สมัครเกมส์สล็อต แทงน้ำเต้าปูปลา การเอาชนะการต่อสู้ในการเริ่มต้น

สมัครเกมส์สล็อต เราได้พูดคุยกับ Pallavi Deshmukh ซีอีโอของ NetGaming เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเดินทางของ บริษัท ในฐานะสตาร์ทอัพปี 2019 Pallavi Deshmukh เป็น CEO ของ NetGaming Pallavi ทำงานในอุตสาหกรรมเกมออนไลน์มานานกว่า 15 ปี เริ่มอาชีพของเธอที่ PartyGaming ในฐานะผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการในเครือเธอได้เข้าร่วมทีมพันธมิตร

PartyPoker ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นภาค B2B ในปี 2554 ซึ่งเธอได้จัดการเปิดตัว Danske Spil ในปี 2558 เธอย้ายไปที่นิวเจอร์ซีย์เพื่อจัดการ Borgata Casino และตรวจสอบกฎระเบียบที่อาจเกิดขึ้นในรัฐอื่น ๆ ของสหรัฐอเมริกาก่อนที่จะย้ายไปมอลตาในปี 2559 เพื่อทำงานกับ NetEnt และในที่สุดก็กลับมาที่ลอนดอนในปี 2561 เพื่อรับตำแหน่งซีอีโอของ NetGaming

ในอุตสาหกรรมที่เป็นที่ยอมรับการผูกขาดและเป็นผู้นำตลาดไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากนี้ข้อกำหนดด้านกฎระเบียบและการพัฒนาที่จำเป็นในการเปิดตัวธุรกิจ igaming ภายในระยะเวลาที่ท้าทายและคุณต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย เราได้พูดคุยกับ Pallavi Deshmukh ซีอีโอของ NetGaming เพื่อหารือเกี่ยวกับวิธีที่ซัพพลายเออร์จัดการกับความท้าทายเหล่านี้

ตั้งแต่พวกเขานำ NetGaming เข้าสู่อุตสาหกรรมในงาน ICE 2019 สมัครเกมส์สล็อต และสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในเส้นทางของพวกเขา เธอบอกว่า:“ เรามาไกลแล้ว เราเริ่มพัฒนาเกมของเราในกลางปี ​​2018 และฉันได้เข้าร่วมงานเต็มเวลาประมาณปลายปีที่แล้ว แปดเดือนต่อมาเราได้พัฒนาแพลตฟอร์มของเราเสร็จสมบูรณ์และปรับปรุงแปดเกมที่เราจะใช้งานจริง

RNG ของเราได้รับการรับรองจากห้องปฏิบัติการรับรองที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรมและเราได้เริ่มขั้นตอนที่สองของวงจรการพัฒนาเกมของเราด้วย” อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่การเดินเรือที่ราบรื่นเธอกล่าว “ เมื่อฉันคิดถึงความท้าทายที่เราเผชิญสิ่งสำคัญที่สุดที่อยู่ในใจของฉันคือการสร้างโครงสร้างองค์กรที่ช่วยให้สามารถใช้ใบอนุญาตหลายเขตอำนาจศาลได้อย่างราบรื่นและแอปพลิเคชันเหล่านี้จะดำเนินการเอง”

“ อุตสาหกรรมการพนันออนไลน์กำลังประสบกับสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในเวลานี้ การทำให้มั่นใจว่าเราปรับตัวและปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านี้ถือเป็นการศึกษา เราห่างไกลจากสภาพแวดล้อมการกำกับดูแลที่ผ่อนคลายในอดีต” แกะสลักเฉพาะ เพื่อให้สามารถแข่งขันและประสบความสำเร็จเมื่อเริ่มต้นธุรกิจในอุตสาหกรรมที่จัดตั้งขึ้นการแกะสลักเฉพาะและการพัฒนาความเชี่ยวชาญเป็นสิ่งสำคัญ – ทัศนคติที่

Deshmukh กล่าวว่าไม่แตกต่างกันใน igaming แม้ว่าจะมีเนื้อหามากมายพร้อมใช้งานก็ตาม “ นอกเหนือจากจุดประสงค์เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้เล่นแล้วเรายังมุ่งเน้นไปที่การแปลเนื้อหาของเราให้เข้ากับท้องถิ่นและวิธีที่เรารวบรวมและจัดการข้อมูลสำหรับผู้ให้บริการของเรา แม้ว่าจะมีเนื้อหามากมายในตลาดอยู่แล้ว แต่ก็มีเนื้อหาที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นไม่เพียงพอ

เราสำรวจรายละเอียดปลีกย่อยที่ผู้ชมการพนันในแต่ละภูมิภาคตอบสนองในเชิงบวกและปรับแต่งเนื้อหาของเราสำหรับทุกภูมิภาคที่เราทำงานในและนอกยุโรป”
เธออธิบายต่อว่าซัพพลายเออร์บางรายได้รับการจัดตั้งขึ้นแล้วเพียงพอที่พวกเขาไม่มีแนวโน้มที่จะทำให้รายละเอียดปลีกย่อยของการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นเป็นจุดสำคัญ “ เราต้องการพยายามแก้ไขทุกแง่มุมของการแปลที่แท้จริงตั้งแต่คณิตศาสตร์เกมไปจนถึงการออกแบบ

เรามั่นใจว่าธีมของเราเป็นของแท้และคุ้นเคยการเติมเต็มเพลงและคุณสมบัติโบนัสนั้นน่าตื่นเต้นและเพิ่มคุณค่าด้านความบันเทิง” แนวทางนี้ประสบความสำเร็จแล้ว Deshmukh กล่าวว่า:“ เมื่อเราเปิดตัว NetGaming ที่ ICE เนื้อหาในเอเชียที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นของเราได้รับความสนใจจากโอเปอเรเตอร์จริงๆ”
ก่อนหน้านี้เราได้พูดคุยถึงความสำคัญของข้อมูลกับ Deshmukh ซึ่งยังคงเชื่อว่า “ข้อมูลคืออนาคต”

“ ในฐานะอุตสาหกรรมเราล้าหลังอยู่แล้วในการวิเคราะห์และรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ที่ NetGaming เราต้องการให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เพื่อให้แน่ใจว่าเราให้ข้อมูลที่เพียงพอแก่ผู้ให้บริการของเราเพื่อให้พวกเขาสามารถวิเคราะห์และเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ของผู้เล่นได้” ในขณะที่เธอตั้งข้อสังเกตว่าผู้ให้บริการหลายรายกำลังทำสิ่งนี้อยู่แล้ว แต่เธอก็รู้สึกว่าซัพพลายเออร์ไม่ได้ดำเนินการอย่างเพียงพอ:

“ หากเราสามารถให้สิ่งนี้ได้ลูกค้าของเราจะสามารถปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่นและมอบการเดินทางที่เป็นส่วนตัวให้กับผู้เล่นได้อย่างแท้จริง” การวางกลยุทธ์ อุปสรรคต่อไป Deshmukh กล่าวคือในการตัดสินใจว่าคุณจะนำเนื้อหาของคุณไปที่ใดและเมื่อใดเมื่อเปิดตัว “ ช่วงเวลาที่เหลือของปี 2019 เราจะมุ่งเน้นไปที่การได้รับใบอนุญาตผู้จัดหาซอฟต์แวร์ของเราและพัฒนาเกมเพิ่มเติม

เรากำลังดำเนินการยื่นขอ Malta (MGA), GB Gambling Commission และใบอนุญาตCuraçao เป้าหมายคือการอยู่ร่วมกับลูกค้าใน H2 ของปี 2019 เพื่อที่เราจะได้เริ่มสร้างรายได้ที่สามารถกลับเข้าสู่ธุรกิจได้ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้ดียิ่งขึ้น” ในขั้นต้น NetGaming จะมุ่งเน้นไปที่ตลาด. com ในยุโรปและเอเชีย สหราชอาณาจักรจะเป็นตลาดที่อยู่ภายใต้การควบคุมแห่งแรกของ บริษัท ตามด้วยดินแดนในยุโรปที่เกี่ยวข้อง Deshmukh กล่าว

“ แม้ว่าจะมีเนื้อหาจำนวนมากอยู่แล้ว แต่ก็มีความต้องการเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ นอกจากนี้เรายังวางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่คุณลักษณะในเกมจริงและเครื่องมือ CRM ของเราซึ่งช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานและผู้รวบรวมข้อมูลสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มมูลค่าความบันเทิงที่สามารถมอบให้กับผู้เล่นได้” เธอเสริมว่าเมื่อเริ่มการสนทนากับผู้รวบรวมและผู้ดำเนินการก่อนหน้านี้ในกระบวนการ

บริษัท จะเริ่มการผสานรวมทันทีที่พวกเขามีเกมที่ได้รับการรับรองและใบอนุญาตพร้อม:“ กระบวนการรับรองใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วการขอใบอนุญาตของเราอยู่ระหว่างดำเนินการและเรามี จำนวนตัวดำเนินการและตัวรวบรวมในท่อ เรามุ่งเน้นอย่างแน่วแน่ในการเติบโตและตื่นเต้นกับศักยภาพของเราที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นเรื่องจริง” ในที่สุดในปี 2020 Deshmukh อธิบายว่า บริษัท

มีแผนที่จะพิจารณาในทวีปอเมริกาโดยรวมว่า“ เราต้องการมีส่วนร่วมในตลาดที่มีการควบคุมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราตั้งใจที่จะเริ่มต้นในสหรัฐอเมริกากับ NJ และ Pennsylvania และในที่สุดก็เข้าสู่รัฐอื่น ๆ ตามที่พวกเขาควบคุม ” ผู้ให้บริการการพนันออนไลน์ 1xBet ได้เสนอชื่อสโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษว่าเชลซีเป็นพันธมิตรทางการค้าล่าสุดในตลาดฟุตบอลอาชีพในขณะที่ Paddy Power ได้ลงนามในข้อตกลง

การสนับสนุนเสื้อกับ Huddersfield Town ด้านแชมเปี้ยนชิพ ข้อตกลงของเชลซีกับ 1xBet จะดำเนินไปเป็นเวลาสามฤดูกาลตั้งแต่แคมเปญ 2019-20 ถึง 2021-22 โดยมีผู้ดำเนินการเพื่อทำหน้าที่เป็นพันธมิตรการเดิมพันอย่างเป็นทางการของสโมสร 1xBet กล่าวว่าข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยให้สามารถมองเห็นได้มากขึ้นทั่วโลกโดยเฉพาะในสหราชอาณาจักรซึ่งต้องการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด

เพื่อเป็นเครื่องหมายการเป็นพันธมิตร 1xBet จะจัดการแข่งขัน ‘Guess the Score’ ตลอดฤดูกาล 2019-20 โดยมีแฟน ๆ ในสหราชอาณาจักรที่ทายผลการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกของเชลซีได้อย่างถูกต้องจะนำมาสู่การจับฉลากเพื่อชิงตั๋วเข้าชมการแข่งขันเชลซี สินค้าของสโมสรที่ลงนามและบัตรกำนัล Megastore “ 1xBet เป็นหนึ่งใน บริษัท ที่พัฒนาอย่างรวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม

การเดิมพันและเราหวังว่าจะสนับสนุนพวกเขาในความพยายาม แทงน้ำเต้าปูปลา ที่จะเพิ่มการรับรู้แบรนด์ในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก” Chris Townsend ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของเชลซีกล่าว Alex Sommers โฆษกของ 1xBet กล่าวเสริมว่า“ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้เป็นหุ้นส่วนของสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่เช่นเชลซี เรารับประกันว่าแฟน ๆ ของเชลซีจะได้เห็นกิจกรรมที่น่าสนใจและมีส่วนร่วมมากมายจากการเป็นพันธมิตรในอีกสามปีข้างหน้า”

ผู้ประกอบการยังได้ลงนามในข้อตกลงที่คล้ายกันกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลและลาลีกาสเปนชุดบาร์เซโลน่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน Paddy Power ได้ลงนามในข้อตกลงหนึ่งปีเพื่อเป็นหุ้นส่วนตำแหน่งของ Huddersfield Town ซึ่งถูกผลักไสจากพรีเมียร์ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว การสร้างแบรนด์ Paddy Power จะติดอยู่ที่ด้านหน้าเสื้อของผู้เล่นตลอดฤดูกาล 2019-20

ในข้อตกลงที่ถือเป็นการโจมตีครั้งแรกของเจ้ามือรับแทงในการเป็นสปอนเซอร์เสื้อฟุตบอลในสหราชอาณาจักร ฌอนจาร์วิสผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์กล่าวว่า“ การเป็นสปอนเซอร์ด้านหน้าเสื้อมีความสำคัญมากสำหรับสโมสรและเป็นสิ่งสำคัญที่เราอดทนรอเพื่อให้ได้ข้อตกลงทางการค้าที่ถูกต้อง เราทำเช่นนั้นและได้รับเงินปันผลจำนวนมากผ่านความสัมพันธ์ใหม่นี้กับหนึ่งในธุรกิจเชิงรุกที่ทันสมัยที่สุดใน Paddy Power”

Michelle Spillane ผู้อำนวยการด้านแบรนด์และการตลาดของ แทงน้ำเต้าปูปลา Paddy Power กล่าวเสริมว่า“ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าเราเป็นผู้สนับสนุนเสื้อของ Huddersfield Town ในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นการโจมตีครั้งแรกของเราในการเป็นผู้สนับสนุนเสื้อ พวกเขาเป็นสโมสรที่สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือให้ความสำคัญกับแฟน ๆ และรู้ว่าการเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลหมายความว่าอย่างไร

แทงไฮโลออนไลน์ เว็บเล่นเสือมังกร เลือกเกมที่เหมาะสม

แทงไฮโลออนไลน์ การส่งเสริมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยนักการตลาดถูกบังคับให้ต้องต่อสู้กับช่วงของชื่อที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และการควบคุมการปฏิบัติตามข้อกำหนดใหม่ ๆ Tom Galanis จาก First Look Games ได้กำหนดประเด็นที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกเกมที่จะวางเงินการตลาดไว้เบื้องหลัง ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่เจ้าหน้าที่การตลาดต้องเผชิญคือการตัดสินใจว่าจะส่งเสริมเกมใดและเมื่อใดและจะโปรโมตอย่างไร

ในขณะที่ห้าหรือหกปีที่ผ่านมามีสตูดิโอผลิตเกมเพียงไม่กี่แห่ง แต่ปัจจุบันมีมากกว่า 250 แห่ง ด้วยนักพัฒนาบางรายที่ออกเกมใหม่ทุกสัปดาห์นั่นหมายความว่ามีสล็อตและเกมคาสิโนใหม่หลายพันเกมที่วางจำหน่ายทุกปี การเลือกเงินเพียงหยิบมือเดียวเพื่อสนับสนุนเงินการตลาดและทรัพยากรเป็นงานที่ยากลำบาก
นอกจากนี้หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดยังต้องทำงานร่วมกับการควบคุมการปฏิบัติตามกฎระเบียบใหม่ ๆ

นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดของบทบาทและทำให้งานในการโปรโมตแบรนด์และเกมคาสิโนมีความท้าทายมากกว่าที่เคยเป็นมาในอดีต ดังนั้น CMO จะเป็นศูนย์ในเกมเพื่อโปรโมตโดยอิงจากคุณค่าของแบรนด์กลุ่มเป้าหมายและการเข้าถึงทางภูมิศาสตร์ได้อย่างไร การสนับสนุนม้าที่เหมาะสม จำนวนผู้พัฒนาเกมที่เพิ่มขึ้นและการเปิดตัวเกมใหม่หลายพันรายการในแต่ละปีถือเป็นชัยชนะครั้งใหญ่สำหรับผู้เล่นอย่างไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ทำให้ CMO และทีมการตลาดปวดหัวไม่สิ้นสุด แทงไฮโลออนไลน์ เป็นไปไม่ได้ที่จะโปรโมตทุกเกมที่เปิดตัวอย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นผู้ให้บริการและนักการตลาดต้องเลือกและเลือกเกมที่เหมาะกับพวกเขามากที่สุดแบรนด์ของพวกเขาและที่สำคัญที่สุดคือผู้เล่นของพวกเขา สิ่งนี้ต้องใช้ความพยายามข้ามทีม ตัวอย่างเช่นนักการตลาดควรพูดคุยกับทีมพันธมิตรของผู้ให้บริการเพื่อเรียนรู้ว่าเกมใดได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นมากที่สุด และตั้งค่าสถานะความแตกต่าง

ในความชอบจากตลาดสู่ตลาด นอกจากนี้ยังควรติดต่อประสานงานกับนักพัฒนาเกมเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับแต่ละเกมให้มากที่สุด ตลาดใดที่เกมได้รับการออกแบบมาไม่ว่าจะมุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นสูงหรือผู้เล่นทั่วไปและไม่ว่าเกมนั้นจะมีคุณสมบัติหรือกลไกใหม่ ๆ ก็สามารถเป็นกุญแจสำคัญในการเลือกเกมที่เหมาะสมเพื่อโปรโมตได้ ตามกฎทั่วไปเกมที่มีตราสินค้าและเกมภาคต่อมักจะคุ้มค่ากับการสนับสนุนด้วยแคมเปญการตลาดที่สำคัญ

ในกรณีส่วนใหญ่ชื่อเหล่านี้จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นเครือข่ายที่ช่วยให้ผู้พัฒนาและผู้ดำเนินการสามารถแบ่งปันค่าใช้จ่ายในการโปรโมตเกมได้ แต่สำหรับผู้ประกอบการบางรายโดยเฉพาะแบรนด์ขนาดเล็กที่มีงบประมาณน้อยกว่าก็สมควรที่จะอนุญาตให้นักพัฒนาและผู้ให้บริการระดับหนึ่งทำการตลาดเกมดังและโปรโมตเกมจากนักพัฒนาที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก

ด้วยผู้ประกอบการรายใหญ่ที่สนับสนุนแผนภูมิท็อปเปอร์เช่น Dead or Alive II และ Opal Fruits ด้วยแคมเปญงบประมาณจำนวนมากอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่มีงบประมาณทางการตลาดที่หนักหน่วง พวกเขาอาจได้รับการบริการที่ดีกว่าโดยวางทรัพยากรไว้เบื้องหลังชื่อเรื่องอื่น ๆ ไม่ว่าสิ่งสำคัญคือต้องโปรโมตเกมที่จะแปลงและส่งผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดีที่สุดในท้ายที่สุด

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงควรพิจารณาถึงสิ่งต่างๆเช่นแพลตฟอร์มของคุณอนุญาตให้คุณเรียกใช้โบนัสฟรีสปินในเกมใหม่ ๆ ได้หรือไม่ ปัจจัยอื่น ๆ ที่ต้องคำนึงถึง ได้แก่ ข้อตกลงทางการเงินที่คุณมีกับผู้พัฒนาเกมรวมทั้งมีตัวเลือกความพิเศษที่มีให้หรือไม่ ความพยายามของทีม CMO ตั้งอยู่บนเครื่องการตลาด แต่เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้ว่าเกมใดที่จะสร้างและปรับใช้แคมเปญที่มีประสิทธิภาพได้พวกเขาจำเป็นต้องทำงานร่วมกับทั้งทีมและกับแผนกธุรกิจอื่น ๆ ภายในธุรกิจ

ตัวอย่างเช่น บริษัท ในเครือยังคงเป็นแพลตฟอร์มการตลาดที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ให้บริการคาสิโนออนไลน์และทีมพันธมิตรจะรู้ว่าผู้เผยแพร่ข้อมูลและหลักประกันประเภทใดที่ต้องการเพื่อโปรโมตเกมและข้อเสนอใหม่อย่างมีประสิทธิภาพในนามของพวกเขา สิ่งนี้จะต้องส่งกลับไปยังทีมการตลาดซึ่งสามารถสร้างโลโก้กราฟิกแบนเนอร์และอื่น ๆ ที่จำเป็นได้

เป็นเรื่องของการทำลายไซโลและการสร้างสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและร่วมมือกันเพื่อให้แน่ใจว่าแคมเปญมีผลกระทบมากที่สุด การปฏิบัติตามก่อนอื่น
นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการปฏิบัติตามในตลาดที่มีการควบคุมทั่วโลก แต่โดยเฉพาะเขตอำนาจศาลเช่นสหราชอาณาจักรและสวีเดน นักการตลาดต้องตระหนักถึงข้อ จำกัด

ในแต่ละเขตอำนาจศาลและการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่กำกับดูแลการปฏิบัติตามกฎระเบียบถือเป็นหัวใจสำคัญในเรื่องนี้ ตัวอย่างเช่นในขณะที่สล็อตแบรนด์ Marvel ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นในสหราชอาณาจักร อย่างไรก็ตามพวกเขาทำตลาดได้ยากมากเนื่องจากมีศักยภาพที่จะดึงดูดผู้เล่นที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะซึ่งเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ Marvel เช่น Iron Man, Spider-Man และ The Avengers

อันที่จริงอาจเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่ามันไม่ใช่อีกต่อไปที่นักการตลาดจะมีอิสระในการโปรโมตแบรนด์และเกมโดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพื่อผลักดันการได้มาของผู้เล่นและการรักษาผู้เล่น แต่อาจเป็นที่ถกเถียงกันอยู่จุดเน้นคือการส่งเสริมแบรนด์และเกมอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้ภายในแนวทางที่กำหนด นักพัฒนาเกมสามารถดำเนินการ

ตามกฎข้อบังคับได้มากขึ้นและการปฏิบัติตามกฎระเบียบเป็นสิ่งที่ดี แต่จำเป็นต้องมีผู้ให้บริการและผู้พัฒนาต้องทำงานร่วมกัน ที่จริงแล้วฉันจะบอกว่านักพัฒนาสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้เพื่อโปรโมตเกมของพวกเขาแทนที่จะพึ่งโอเปอเรเตอร์ให้ทำเพื่อพวกเขา พวกเขาควรพิจารณาสร้างหน้า Landing Page โดยเฉพาะสำหรับการเผยแพร่ครั้งใหญ่และถ่ายทำตัวอย่างสั้น ๆ ที่สามารถโพสต์บนโซเชียลมีเดียถึงผู้เล่นได้โดยตรง

ในขณะนี้การตลาดเกมส่วนใหญ่เป็นแบบ B2B ดังนั้นจึงมีโอกาสมากในการกำหนดเป้าหมายไปยังผู้บริโภคโดยตรง แน่นอนว่า บริษัท ในเครือเป็นช่องทางหนึ่งที่ดีที่สุดในการกำหนดเป้าหมายผู้เล่นโดยตรงทั้งผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมสามารถทำได้และควรใช้ช่องทางการตลาดที่ทรงพลังนี้มากกว่าที่พวกเขากำลังทำอยู่ เกี่ยวกับ First Look Games

First Look Gamesสร้างการเชื่อมโยงระหว่างผู้พัฒนาเกมและ บริษัท ในเครือโดยให้ข้อมูลเกมและเนื้อหาเกี่ยวกับการเปิดตัวล่าสุดและไลบรารีเกมแบบเต็มก่อนใคร เกมสิทธิ์ดูก่อนใครช่วยให้ผู้อ่านในเครือสามารถดาวน์โหลด Affiliate Packs ซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาและข้อมูลของเกมสำหรับเกมที่หลากหลายที่นำเสนอที่นี่เพื่อปรับปรุงบทวิจารณ์และสร้างเนื้อหา

Genius Sports Media แผนกเทคโนโลยีสื่อของ Genius Sports Group ตอนนี้ประกอบด้วยชุดเครื่องมือทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ให้บริการหนังสือกีฬาและเกม ชุดโซลูชันการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลซึ่งจะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ถือลิขสิทธิ์กีฬาแบรนด์และผู้เผยแพร่โฆษณาดิจิทัลจะช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถปรับแต่งเนื้อหาและนำเสนอแคมเปญตามปฏิทินกีฬาได้

ช่องทางการตลาดดิจิทัลจะช่วยให้สามารถฝังสถิติแบบเรียลไทม์อัตราต่อรองการเดิมพันหรือวิดีโอไฮไลต์ลงในแคมเปญที่สร้างสรรค์ได้ Genius Sports Media ได้เปิดตัววิดเจ็ตที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลสดสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาดิจิทัลรวมถึงบริการเปรียบเทียบอัตราต่อรองและแพลตฟอร์มการตลาดพันธมิตร
Betgenius บริษัท ในเครือได้นำเสนอบริการด้านการตลาดดิจิทัลให้กับผู้ให้บริการเดิมพัน และเกมเป็นเวลาหลายปี

โดยได้เข้าซื้อ บริษัท เทคโนโลยีโฆษณา Connextra ในปี 2550 “ เราช่วยให้แบรนด์ต่างๆได้ลูกค้ามาเป็นเวลากว่าทศวรรษและต่อมาได้สร้างความเข้าใจว่าแฟนกีฬามีส่วนร่วมกับสื่อที่เอเจนซี่แบบดั้งเดิมไม่สามารถทำซ้ำได้อย่างไรและเมื่อใด” มาร์คล็อคผู้บริหารระดับสูงของ Genius Sports Group “ การใช้ความเชี่ยวชาญนี้ร่วมกับพอร์ตโฟลิโอข้อมูลสดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วของเราผู้ลงโฆษณาที่กำหนดเป้าหมาย

แฟนกีฬาสามารถเชื่อมต่อกับพวกเขาแบบเรียลไทม์ได้ทันทีเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นซึ่งจะเพิ่มอัตรา Conversion อย่างมาก “ ด้วยการรวมความสามารถเหล่านี้เข้ากับชุดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาใหม่ของเรา Genius Sports Media ทั้งขยายและเพิ่มประสิทธิภาพบริการที่เรามอบให้สำหรับแบรนด์และผู้เผยแพร่โฆษณาในตลาดที่มีการแข่งขันสูงนี้”

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Genius Sports ได้รุกคืบเข้าสู่ตลาดลิขสิทธิ์สื่อในอเมริกาเหนือ ในเดือนพฤษภาคม บริษัท ได้ทำข้อตกลงกับNascarเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์การพนันอย่างเป็นทางการสำหรับชุดแข่งรถสต็อกในอเมริกาเหนือตามข้อตกลงที่คล้ายกันซึ่งเกิดขึ้นกับลีกบาสเกตบอลNBAเมื่อปลายปีที่แล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว Genius Sports ได้สรุปความร่วมมือด้านข้อมูลการเดิมพันครั้งใหญ่กับFootball DataCo

โดยให้สิทธิพิเศษแก่ซัพพลายเออร์ในการรวบรวมอนุญาตและเผยแพร่ข้อมูลสดจากการแข่งขันฟุตบอลชั้นนำของสหราชอาณาจักรรวมถึงพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2019-20 Marathonbet ได้ขยายการแสดงอย่างมีนัยสำคัญในวงการฟุตบอลด้วยการสมัครเป็นผู้สนับสนุนหลักใหม่ของ Spanish LaLiga club Sevilla

ข้อตกลงดังกล่าวจะครอบคลุม 2 ฤดูกาลตั้งแต่ปี 2019-20 ถึง 2020-21 เว็บเล่นเสือมังกร โดย Natalia Zavodnik ผู้บริหารระดับสูงของโอเปอเรเตอร์ได้ขีดเส้นใต้ว่าการลงทุนจะเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเติบโตในตลาดสเปนในอนาคตได้อย่างไร ก่อนหน้านี้ในเดือนนี้ควบคุม iGaming ของสเปนลาDirecciónนายพลเดอเดลordenaciónเกมกล่าวว่ารายได้จากการเล่นการพนันออนไลน์ในประเทศได้เพิ่มขึ้นจาก 20.1% ในปีต่อปีในไตรมาสแรกของปี 2019

ภายใต้ข้อตกลงกับเซบีย่าซึ่งจบอันดับที่หกในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วโลโก้ของ Marathonbet จะติดอยู่บนเสื้อแข่งของทีมเช่นเดียวกับบนอัฒจันทร์และพื้นที่สัมภาษณ์ที่สนามกีฬาSánchez-Pizjuán ผู้ดำเนินการจะจัดหาเนื้อหาข้อเสนอและประสบการณ์พิเศษให้กับแฟนคลับ Marathonbet มีประวัติการเป็นพันธมิตรทางการค้าในวงการฟุตบอลมากมาย

ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบการส่งสัญญาณ“ความตั้งใจที่จะเป็นแบรนด์ระดับโลก” ของมันด้วยการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกพันธมิตรการพนันทั่วโลกครั้งแรกแมนเชสเตอร์ซิตี้ Girona ซึ่งถูกปลดออกจาก LaLiga เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วเป็นพันธมิตรอีกรายของ Marathonbet ในขณะที่ผู้ดำเนินการยังมีข้อตกลงกับทีม Karpaty ของยูเครนเช่นเดียวกับ CD Municipal และ Universitario de Deportes

ในเปรู, Everton de Viña del Mar ในชิลี และ เว็บเล่นเสือมังกร Liga Deportiva Universitaria ในเอกวาดอร์ José Castro ประธานเซบีย่ากล่าวว่า Marathonbet จะมีบทบาทสำคัญในการทำให้ตราสินค้าของสโมสรเป็นสากล “ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะต้องเชื่อมโยงแบรนด์ของเรากับ บริษัท ระดับนานาชาติขนาดใหญ่เช่น Marathonbet …ไม่เพียง แต่จากมุมมองทางการเงินเท่านั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดเพื่อชื่อเสียง”

คาสิโนออนไลน์ เว็บพนันบาคาร่า โหลดเงื่อนไขในการอภิปราย

คาสิโนออนไลน์ การเปลี่ยนผู้จัดหาข้อมูลล่าสุดของ Football DataCo อาจตกอยู่ภายใต้เรดาร์เป็นส่วนใหญ่ แต่การบังคับใช้นั้นเป็นลักษณะ “เอกสิทธิ์” ของข้อตกลงและสามารถระบุจุดที่ข้อมูลอย่างเป็นทางการเริ่มกลายเป็นต้นทุนที่สูงเกินไปสำหรับผู้ให้บริการที่มุ่งเน้นในสหราชอาณาจักรได้หรือไม่ โดย Scott Longley

ในบรรดาข้อตกลงด้านข้อมูลที่ประกาศในสหรัฐอเมริกาในปีที่ผ่านมามีข่าวว่า Football DataCo (FDC) ซึ่งแสดงถึงความสนใจด้านข้อมูลของลีกอังกฤษและสก็อตแลนด์ทั้งหมดได้เปลี่ยนผู้จัดหาข้อมูลให้อยู่ภายใต้เรดาร์

ข้อตกลงใหม่กับ Genius Group ทำให้ข้อตกลงกับ Perform Group ยุติลงและได้รับการยกย่องจาก Genius ว่าเป็นข้อตกลง “จุดสังเกต” สำหรับการแจกจ่ายข้อมูลสำหรับเกมมากกว่า 4,000 เกมต่อฤดูกาล

มีอยู่มากมายในข่าวประชาสัมพันธ์ คาสิโนออนไลน์ ที่มาพร้อมกับการประกาศว่าทั้งคู่จะดำเนินการอย่างไรในการจัดหา “ฟีดข้อมูลที่เร็วที่สุดแม่นยำที่สุดและเชื่อถือได้” ของภาคการพนันและจะนำไปสู่ ​​”นวัตกรรมการเดิมพัน” ที่จะ “ขับเคลื่อนมูลค่าในระยะยาวได้อย่างไร ” สำหรับผู้ประกอบการพนัน

เราจะกลับมาที่คำถามของนวัตกรรมการเดิมพัน สิ่งที่เป็นความจริงอย่างแน่นอนก็คือการเริ่มต้นของฤดูกาลฟุตบอลถัดไปความร่วมมือครั้งใหม่มีความสำคัญต่อผู้ดำเนินการอย่างไม่ต้องสงสัย

เอเดรียนฟอร์ดหัวหน้าผู้บริหารของ Football DataCo กล่าวว่าความแตกต่างที่สำคัญของข้อตกลงใหม่นี้คือ Genius Group“ จะต้องรับผิดชอบในการอนุญาตให้ใช้ข้อมูล” ซึ่งเป็นงานที่เคยตกอยู่กับ FDC

“ สิ่งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดหาข้อมูลและใบอนุญาตข้อมูลโปร่งใสสำหรับผู้ให้บริการเดิมพันมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน” เขากล่าว

ในการแถลงการณ์นี้ดูเหมือนว่าฟอร์ดจะยืนยันว่าเพื่อให้ใครบางคนเข้าถึงข้อมูลจากฟุตบอลอังกฤษและสก็อตแลนด์ได้พวกเขาจำเป็นต้องมีใบอนุญาต แต่นั่นเป็นประเด็นที่ถกเถียงกัน

ประการแรกควรระบุว่า Genius Group ไม่ใช่ บริษัท เดียวที่ทำงานด้านข้อมูล FDC ในความเป็นจริง Genius Group จะทำงานกับข้อมูลที่เก็บรวบรวมโดย Opta (เป็นเจ้าของโดย Perform) และผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างภาพข้อมูลกีฬาในสหรัฐอเมริกา

ยิ่งไปกว่านั้น Opta ยังคงรักษาสิทธิ์ในการเผยแพร่ข้อมูลนี้ไปยังตลาดสื่อ

“ แต่เราคาดหวังว่า BetGenius จะสามารถเข้าถึงข้อมูลและค้นหาการใช้ฟีดที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมการพนัน” ฟอร์ดกล่าว

แน่นอนว่าสิ่งที่ FDC มองว่าเป็นความต้องการของอุตสาหกรรมและสิ่งที่ผู้ปฏิบัติงานมองว่าสำคัญสามารถ – และทำได้ – แตกต่างกัน ฟุตบอลระดับท็อปของอังกฤษและสก็อตแลนด์นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าฟอร์ดกล่าวว่า“ สำคัญ” สำหรับหนังสือกีฬา

แต่เมื่อคุณแนบคำว่า“ เอกสิทธิ์เฉพาะบุคคล” กับข้อมูลอย่างเป็นทางการหมายความว่าอย่างไร

การรักษาระเบียง
ในทางปฏิบัติดูเหมือนว่าจะหมายถึงการสร้างการผูกขาด (หรือใกล้เคียงกับการผูกขาดข้อมูลมากที่สุด) เพื่อให้การใช้ประโยชน์ทางการค้าเหนือผู้ประกอบการสามารถขยายได้สูงสุดเพิ่มราคาสำหรับผู้ประกอบการและรายได้จากการแข่งขันกีฬา

ตามที่กล่าวมาแล้วข้อมูลจากฟุตบอลอังกฤษและสก็อตติชมีให้กับผู้แสดงอย่างเป็นทางการผ่านทาง Perform แต่ยังมาจากช่องทางการ

FDC ดูเหมือนจะตั้งใจที่จะปิดเส้นทางนี้ แต่เนื่องจากมีผู้ให้บริการมากกว่าหนึ่งรายกล่าวเกี่ยวกับข้อตกลงนี้เมื่อพูดถึงความพิเศษเฉพาะตัวปัญหาจะลดลงจนสามารถบังคับใช้ได้

ในความพยายามที่จะหยุดการรวบรวมในพื้นที่ขณะนี้หน่วยงานฟุตบอลได้พึ่งพาฟอร์ดในเรื่อง “บริการที่ใช้งานอยู่เพื่อขัดขวางข้อมูลที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของหน่วยสอดแนมอย่างไม่เป็นทางการ”

แน่นอนว่า“ การละเมิดลิขสิทธิ์” เป็นคำที่มีการโหลด และไม่ถูกต้อง เนื่องจากการรวบรวมข้อมูลที่ไม่เป็นทางการเป็นวิธีเดียวที่จะมั่นใจได้ว่าจะรวบรวมข้อมูลที่ไม่เล็ดลอดออกมาจากฐานข้อมูลแหล่งที่มาอย่างเป็นทางการของ FDC

ดังนั้นการปิดทุกคนที่อาจต้องการให้ฟีดข้อมูลทางเลือกทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของเกมการผูกขาด

ตามแหล่งที่มาของผู้ให้บริการความพยายามที่ “ใช้งาน” นี้ประกอบด้วยอดีตคอปเปอร์จำนวนมากที่ขว้างผู้คนออกจากพื้นที่เนื่องจากละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขของตั๋วของพวกเขา

ตามที่แหล่งข่าวแหล่งหนึ่งแนะนำว่า“ มันไม่สวย” แต่มันได้ผลจริงหรือ? ในความเป็นไปได้ทั้งหมดไม่มี แม้แต่ฟอร์ดก็ยอมรับว่าความพยายามดังกล่าวในพื้นที่ของตำรวจเป็นเพียง“ ประสบความสำเร็จในระดับเล็ก ๆ ”

และในขณะที่เขาแนะนำว่า FDC และ BetGenius“ มีทางเลือก…ที่จะเพิ่มขึ้น” ก็ยากที่จะเห็นว่าวิธีนี้จะได้ผลในทางปฏิบัติ

หลังจากทั้งหมดที่หนักกว่าบนระเบียงน่าจะถูกจับคู่โดยหน่วยสอดแนมมากกว่าโดยผู้ชนะเพียงคนเดียวคือจำนวนผู้เข้าร่วมในเกมที่น้อยกว่า

ในขณะเดียวกันเทคโนโลยีก็ก้าวไปอย่างรวดเร็ว เว็บพนันบาคาร่า เมื่อพูดถึงการเก็บข้อมูลนอกท่อความหน่วงแฝงจะลดลงเหลือเพียงไม่กี่วินาทีตามที่แหล่งข่าวในอุตสาหกรรมแนะนำความกดดันทั้งหมดเกี่ยวกับข้อมูล “อย่างเป็นทางการ” จะเพียงแค่มองว่าผู้อื่น “สร้างสรรค์” ด้วยแหล่งข้อมูลของตนไม่ว่าจะเป็นแบบคนหรือผ่านโดรน .

จากนั้นก็เป็นเรื่องของ“ นวัตกรรมการเดิมพัน” เป็นความจริงที่ว่าบริการ RAB และ ilk ของพวกเขากำลังเปลี่ยนรูปแบบการเดิมพันดังนั้นการติดตามบอลและผู้เล่นจึงอาจมีส่วนในการพัฒนาระยะยาวของการเดิมพันแบบ ‘player prop’

แต่ในระยะสั้นข้อตกลงเพื่อสิทธิ FDC ดูเหมือนขั้นตอนถอยหลังเข้าคลอง แม้ว่าพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะส่งผลกระทบต่อการพนันฟุตบอลมากเกินไป แต่ก็ควรมองเห็นได้ในบริบทของระบบนิเวศฟุตบอลทั้งหมด

สำหรับผู้ให้บริการที่มุ่งเน้นในสหราชอาณาจักรโดยเฉพาะอย่างยิ่งศักยภาพของข้อมูลอย่างเป็นทางการที่มีราคาแพงกว่านั้นเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่อัตรากำไรอยู่ภายใต้แรงกดดัน

จุดสังเกตที่แท้จริงของข้อตกลงนี้อาจเป็นเพราะจุดนี้เป็นจุดที่ข้อมูล “พิเศษและเป็นทางการ” กลายเป็นต้นทุนที่สูงเกินไป และนั่นมีนัยยะไกลเกินกว่าลีกฟุตบอลอังกฤษและสก็อตแลนด์

Webis Holdings ซึ่งเป็น บริษัท จดทะเบียนในลอนดอนได้ประกาศว่า WatchandWager ธุรกิจการฝากเงินขั้นสูง (ADW) ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ HongKong Jockey Club

ข้อตกลงใหม่สามปีซึ่งดำเนินไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขัน 2012-22 ช่วยให้ลูกค้าของ WatchandWager สามารถเดิมพันในสระว่ายน้ำที่สนามแข่ง Sha Tin และ Happy Valley ของฮ่องกง

ยังคงความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นในปี 2013 เมื่อ WatchandWager กลายเป็นผู้ให้บริการ ADW ระดับนานาชาติรายแรกที่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงสระว่ายน้ำ Happy Valley และ Sha Tin

นับตั้งแต่มีการตกลงความร่วมมือกันครั้งแรก WatchandWager ได้เพิ่มเงินมากกว่า $ 100m (£ 78.6m / € 88.6m) ในจำนวนเงินที่เดิมพันไปยังพูลของ Jockey Club

“ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่อสัญญากับเขตอำนาจศาลการแข่งรถที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอย่าง HongKong Jockey Club” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Webis และประธาน WatchandWager Ed Comins กล่าว

“ ความสัมพันธ์ระหว่าง WatchandWager และ HKJC เว็บพนันบาคาร่า เป็นประโยชน์ต่อทั้งสององค์กรและเราหวังว่าจะส่งเสริมการแข่งขันระดับพรีเมียร์ให้กับลูกค้าของเราในอีกหลายปีข้างหน้า”

HongKong Jockey Club เป็นหนึ่งในกิจการแข่งรถที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีมูลค่าการซื้อขายในฤดูกาล 2017-18 ถึง 30,000 ล้านเหรียญ ฤดูกาลนี้รวมถึงการแข่งขันชิงแชมป์ที่สำคัญเช่น HongKong Cup, HongKong Gold Cup และ HongKong Vase

สมัครเว็บบอล BALLSTEP2 WinningFT นอร์เวย์เข้มงวดกฎห้ามเล่น

สมัครเว็บบอล BALLSTEP2 รัฐบาลนอร์เวย์ได้นำการแก้ไขกฎระเบียบการพนันในประเทศจำนวนหนึ่งมาใช้เพื่อพยายามปราบปรามผู้ประกอบการที่ให้บริการโดยไม่มีใบอนุญาตที่เกี่ยวข้อง มาตรการนี้เกี่ยวข้องกับธุรกรรมการชำระเงินโดยรัฐบาลได้ชี้แจงการห้ามการชำระเงินเข้าและออกจากผู้ประกอบการที่ไม่มีใบอนุญาตในนอร์เวย์

ตามการแก้ไขการห้ามใช้กับทั้งผู้ประกอบการที่ไม่มีใบอนุญาตและ บริษัท ที่ดำเนินการชำระเงินในนามของพวกเขา ขณะนี้ Norwegian Gaming Authority (Lottstift) จะมีอำนาจในการปฏิเสธธุรกรรมการชำระเงินที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขบัญชีบางรายการตลอดจนตัดสินใจเกี่ยวกับผู้ให้บริการหรือตัวกลางการชำระเงินอื่น ๆ

ธนาคารและผู้ให้บริการการชำระเงินอื่น ๆ ในนอร์เวย์จะต้องตรวจสอบธุรกรรมการชำระเงินทั้งหมดที่เข้าและออกจากผู้ให้บริการที่ไม่มีใบอนุญาตในประเทศและรายงานกิจกรรมดังกล่าวต่อ Lottstift การห้ามการจ่ายเงินเข้าและออกจากผู้ให้บริการการพนันที่ไม่มีใบอนุญาตมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ปี 2554

แต่ Trine Skei Grande สมัครเว็บบอล BALLSTEP2 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและความเท่าเทียมกันทางเพศกล่าวว่าธนาคารกำลังหาคำชี้แจงเกี่ยวกับมาตรการนี้ “ จุดประสงค์ของการเปลี่ยนแปลงนี้คือเพื่อปรับปรุงการห้ามที่มีอยู่ในการจ่ายเงินเกมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนอร์เวย์” Skei Grande กล่าว

“ ธนาคารต่างๆระบุว่าพวกเขาต้องการให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้นว่าเจ้าหน้าที่คาดหวังอะไรจากฝั่งของพวกเขาในการติดตามการห้ามตัวกลางการชำระเงิน ดังนั้นเราจึงได้ระบุภาระผูกพันเฉพาะที่ธนาคารมีเพื่อให้เป็นไปตามข้อห้าม “ การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะช่วยให้การเล่นเกมบนเว็บไซต์ต่างประเทศไม่น่าสนใจโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนอร์เวย์

ผู้เล่นที่ไม่ได้รับการควบคุมนำเสนอเกมที่มีความเสี่ยงสูงต่อการติดการพนันและไม่อยู่ภายใต้มาตรการรับผิดชอบเช่นเดียวกับข้อเสนอการเล่นเกมของ Norsk Tipping และ Norsk Rikstoto “ การเพิ่มประสิทธิภาพของการห้ามสื่อกลางการชำระเงินจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับรูปแบบที่ถูกต้อง แต่เพียงผู้เดียวและปกป้องผู้เล่นที่มีช่องโหว่ได้ด้วย”

Lottstift ได้ระงับกิจกรรมที่ไม่มีใบอนุญาตในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโดยออกคำสั่งในเดือนกุมภาพันธ์เพื่อหยุดธนาคารในนอร์เวย์และต่างประเทศจากการประมวลผลธุรกรรมกับผู้ประกอบการเจ็ดราย Firstclear Limited ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Kindred Group, Lucky Dino Gaming และ Dreambox Games

เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับความนิยมหลังจาก Lottstift ในเดือนพฤศจิกายน 2018 ได้ส่งคำสั่งซื้อที่กำหนดเป้าหมายไปยัง Betsson, Cherry’s Co-Gaming, Gaming Innovation Group และ L&L Europe Players ที่ได้รับใบอนุญาตจากประเทศมอลตาและสหราชอาณาจักร จำกัด

เมื่อเดือนที่แล้ว Lottstift ยังสั่งให้ Trannel International ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Kindred Group ยุติกิจกรรมในนอร์เวย์หลังจากตัดสินว่าผู้ให้บริการดำเนินการไซต์จำนวนมากโดยไม่มีใบอนุญาต ปัจจุบัน Norsk Tipping เป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่ได้รับอนุญาตให้นำเสนอ igaming ในนอร์เวย์

Aspire Global ได้อ้างถึงบริการที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับการแปลงและการรักษาลูกค้าเป็นเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังรายได้ที่เพิ่มขึ้น 81.0% เมื่อเทียบเป็นรายปีในช่วงไตรมาสแรกในขณะที่ผู้ให้บริการโซลูชั่นของ igaming ก็มีรายได้เพิ่มขึ้นเช่นกัน รายได้ในช่วงสามเดือนจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2019 มีจำนวน 33.2 ล้านยูโร (28.6 ล้านปอนด์ / 37.3 ล้านดอลลาร์)

เพิ่มขึ้นจาก 18.4 ล้านยูโรในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว Aspire Global กล่าวว่าคู่ค้าขนาดกลางจำนวนหนึ่งประสบกับการเติบโตอย่างรวดเร็วในไตรมาสนี้โดยได้รับแรงหนุนจากบริการเก็บรักษาที่ช่วยให้พันธมิตรนำผู้เล่นกลับมาที่ไซต์ ผู้ให้บริการกล่าวว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่จากช่องทางการสื่อสารต่างๆ

B2B ยังคงเป็นแหล่งรายได้หลักของ Aspire Global โดยคิดเป็น 58.6% ของรายได้ทั้งหมดในไตรมาสที่ 1 (21.5 ล้านยูโร) นอกจากนี้ยังประสบความสำเร็จสำหรับ B2C ด้วยการเติบโตของกลุ่มที่ขับเคลื่อนโดยสปอร์ตบุ๊คเป็นหลักและการเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดและ CRM อย่างต่อเนื่อง รายรับจาก B2C อยู่ที่ 13.7 ล้านยูโรเพิ่มขึ้นจาก 8.6 ล้านยูโรในปีที่แล้ว

Aspire Global ยังตั้งข้อสังเกตว่าแบรนด์คาสิโนหกแห่งที่เปิดตัวในไตรมาสแรกซึ่งสี่แบรนด์ผ่านการเป็นพันธมิตรที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 และคาดว่าจะมีผลใน H2 2019 หกแบรนด์ถูกปิดเนื่องจากการปรับปรุงพอร์ตโฟลิโออย่างต่อเนื่องและการปิดการดำเนินงานในเบลเยียมและอิตาลี .

อย่างไรก็ตาม Aspire Global ยังรายงานค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในไตรมาสนี้โดยรวมเพิ่มขึ้นจาก 15.2 ล้านยูโรเป็น 26.4 ล้านยูโร ค่าใช้จ่ายในการบริหารอยู่ที่ 3.7 ล้านยูโรในไตรมาสที่ 1 เพิ่มขึ้นจาก 2.9 ล้านยูโรในปีที่แล้วอันเป็นผลมาจากต้นทุนพนักงานที่สูงขึ้นและรายการค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียวที่เกี่ยวข้องกับค่าปรับที่ออกโดยหน่วยงานกำกับดูแลของสวีเดน

Spelinspektionen Aspire Global ในเดือนเมษายนถูกปรับเป็นเงิน SEK3m เนื่องจากไม่ปฏิบัติตามกฎข้อบังคับในการกีดกันตนเองในประเทศ ค่าใช้จ่ายในการจัดจำหน่ายในช่วงไตรมาสนั้นเพิ่มขึ้นจาก 11.5 ล้านยูโรเป็น 21.5 ยูโรในขณะที่หน้าที่การเล่นเกมเพิ่มขึ้นจาก 777,000 ยูโรเป็น 1.15 ล้านยูโร

แม้จะมีต้นทุนที่สูงขึ้น แต่รายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทำให้ Aspire Global สามารถรายงานผลประกอบการก่อนหักดอกเบี้ยภาษีค่าเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ที่ 6.1 ล้านยูโรเทียบกับ 2.8 ล้านยูโรในช่วงสามเดือนแรกของปีที่แล้ว รายได้จากการดำเนินงานเพิ่มขึ้นจาก 2.4 ล้านยูโรเป็น 5.2 ล้านยูโร

ในขณะที่รายได้ก่อนหักภาษีอยู่ที่ 5.2 ล้านยูโรเพิ่มขึ้นจาก 2.4 ล้านยูโร รายได้สุทธิก่อนส่วนแบ่งของ บริษัท ในผลของ บริษัท ร่วมเพิ่มขึ้นจาก 2.3 ล้านยูโรเป็น 4.9 ล้านยูโรในขณะที่กำไรสุทธิและกำไรเบ็ดเสร็จก็เพิ่มขึ้นจาก 1.9 ล้านยูโรเป็น 4.1 ล้านยูโร Tsachi Maimon ซีอีโอกล่าวว่าผลประกอบการแสดงถึงการเริ่มต้นปีที่ดีของ Aspire Global

โดยเน้นว่ารายได้ในไตรมาสที่ 1 ยังสูงกว่าระดับที่เคยประสบในไตรมาสที่ 4 ของปีที่แล้ว “ ฉันมีความสุขที่ได้เห็นว่าเราสามารถรักษาโมเมนตัมการเติบโตของเราในไตรมาสแรกได้ซึ่งค่อนข้างขัดกับรูปแบบฤดูกาลของเรา “ ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่าเรากำลังขยายธุรกิจแบบ B2B ซึ่งทั้งรายได้และรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งถือเป็นส่วนแบ่งของ บริษัท ทั้งหมด

“ สรุปแล้วรายได้ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาอยู่ที่ WinningFT 120 ล้านยูโรโดยมี EBITDA เข้าใกล้ 25 ล้านยูโรและในปีหน้าเราหวังว่าจะได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วสำหรับการเปิดตัวหลัก ๆ ในปีที่แล้ว” ในแง่ของแนวโน้มการเติบโตในอนาคต Maimon กล่าวว่า Aspire Global กำลังดำเนินการต่อไป

ในการขยายตัวทั่วโลกโดยอ้างถึงการพัฒนาล่าสุดของสำนักงานในยูเครนซึ่งเขากล่าวว่าจะช่วยให้มั่นใจได้ว่า “โครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมและความยืดหยุ่นสำหรับสภาวะตลาดต่างๆและการบูรณาการที่จะเกิดขึ้นตามการเติบโตในอนาคต ”. “ นอกเหนือจากการแต่งตั้ง CTO ของกลุ่มซึ่งประจำอยู่ในเคียฟในปี 2019

เราจะยังคงรับสมัครผู้มีความสามารถด้านเทคโนโลยีเพิ่มเติมโดยเพิ่มกำลังงานของยูเครนมากกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้” Maimon กล่าว “ เราจะเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับงานด้านความยั่งยืนของเราในปีต่อ ๆ ไปโดยพิจารณาจากประเด็นสำคัญหลายประการซึ่งเราได้ระบุความท้าทายที่สำคัญของเราและกำหนดวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในอนาคต

“ เราตั้งใจที่จะเพิ่มความพยายามในอีกไม่กี่เดือน WinningFT ข้างหน้าและจะทำในลักษณะที่สามารถหาปริมาณได้เพื่อให้สามารถนำเสนอผลการดำเนินงานของเราได้อย่างชัดเจนในรายงานประจำปีของปีหน้า”

สมัครแทงบอล SBOBET สมัครเล่นยูฟ่าเบท เครือข่ายการพนัน

สมัครแทงบอล SBOBET ได้เชื่อมโยงกับผู้ให้บริการโปรแกรมกีฬา SportsGrid เพื่อเปิดตัวเครือข่ายการพนันกีฬาใหม่ตลอด 24 ชั่วโมง มีให้สำหรับผู้ใช้ทุกคนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเครือข่ายให้ความครอบคลุมและการวิเคราะห์สถิติและอัตราต่อรองในกีฬาอาชีพต่างๆ Sportradar และ SportsGrid กล่าวว่าบริการนี้เป็นครั้งแรกในภาคการเดิมพัน

SportsGrid จะจัดเตรียมการเขียนโปรแกรมดั้งเดิมสำหรับเครือข่ายในขณะที่ Sportradar จะปรับใช้ข้อมูลกีฬาเทคโนโลยีการโฆษณาแบบ over-the-top (OTT) และโฆษณาโซลูชันการตลาดที่เพิ่งเปิดตัว

ad: s เปิดตัวในเดือนมกราคมเป็นบริการโซลูชั่นการตลาดใหม่ที่ช่วยให้ทั้งเจ้ามือรับแทงและแบรนด์ต่างๆสามารถเข้าถึงชุมชนการเดิมพันได้กว้างขึ้นผ่านการสนับสนุนการเขียนโปรแกรมและการใช้จ่ายโฆษณาตามเป้าหมายในพื้นที่โฆษณาวิดีโอและเสียง

ขณะนี้เนื้อหา SportsGrid สมัครแทงบอล SBOBET มีให้บริการผ่านบริการสตรีมมิ่งออนไลน์และช่องวิทยุดิจิทัลมากมายรวมถึง Amazon Fire TV, AppleTV, Pluto TV, Xumo, Xbox, iHeartRadio, TuneIn และ Stitcher

“ การร่วมมือกับทีมผู้บริหาร SportsGrid ทำให้เรามีแพลตฟอร์มเพื่อเชื่อมโยงความสามารถหลักของเราเกี่ยวกับการเดิมพันด้วยความสามารถในการเขียนโปรแกรมและตอบสนองความต้องการข้อมูลและเนื้อหาที่เพิ่มขึ้นสำหรับเกมกีฬา” รองประธานอาวุโสของ Sportradar ในสหรัฐอเมริกาด้านการโฆษณาและ OTT Jason สุขราชกล่าว.

Louis Maione ประธาน SportsGrid กล่าวเพิ่มเติมว่า“ ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่รวมกันของเราในการนำเสนอการบรรจบกันของเนื้อหาข้อมูลและการเล่นเกมที่แท้จริงให้กับแฟนกีฬาหลายล้านคนที่ต้องการรายการข้อมูลและความบันเทิงนี้

“ การส่งมอบโซลูชันวิดีโอที่มีประสิทธิภาพของ Sportradar ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเนื้อหาของเราจะถูกวางไว้ในที่ที่แฟน ๆ ต้องการที่จะบริโภคมันทำให้เราตั้งหลักได้ในฐานะผู้นำตลาด

การเปิดตัวเกิดขึ้นหลังจาก Sportradar ลงนามข้อตกลงด้านข้อมูลกับองค์กรกีฬาชั้นนำหลายแห่งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมารวมถึงMajor League BaseballและUnited Soccer Leagueทั้งในอเมริกาเหนือ

State of the Union ในสัปดาห์นี้ร่วมกับ Segev LLP จะพิจารณาผลการดำเนินงานของตลาดเดลาแวร์นิวเจอร์ซีย์และเพนซิลเวเนียที่ได้รับการควบคุมรวมถึงความคืบหน้าของตั๋วเงินในรัฐอินเดียนาและนอร์ทแคโรไลนา

เดือนที่แข็งแกร่งสำหรับการเดิมพันกีฬา PA
ตลาดการพนันกีฬาที่มีการควบคุมของเพนซิลเวเนียได้โพสต์รายได้ที่แข็งแกร่งที่สุดและมีตัวเลขจัดการตั้งแต่เปิดตัวโดยได้รับแรงหนุนจากคุณสมบัติเพิ่มเติมที่เปิดตัวสปอร์ตบุ๊คในเดือนมีนาคม

รายรับจากตลาดรวมเพิ่มขึ้น 183.5% เมื่อเทียบเป็นรายเดือนเป็น 5.5 ล้านดอลลาร์ (4.2 ล้านปอนด์ / 4.9 ล้านยูโร) โดยเพิ่มขึ้น 41% จาก 31.5 ล้านดอลลาร์ในเดือนกุมภาพันธ์เป็น 44.5 ล้านดอลลาร์

ตลาดได้รับประโยชน์จากผลงานเต็มเดือนจากคุณสมบัติหกประการเสริมด้วยการเปิดตัวการพนันกีฬาที่ Boyd Gaming’s Valley Forge Casino ใน King of Prussia (วันที่ 13 มีนาคม) และ Valley Forge Race & Sportsbook ของ Greenwood Gaming (ในวันที่ 14 มีนาคม)

ริเวอร์คาสิโนที่ดำเนินการโดย Rush Street ในเมืองพิตต์สเบิร์กเป็นผู้นำตลาดในเดือนนี้โดยคิดเป็นมูลค่า 11.9 ล้านดอลลาร์ (26.7%) ของที่จับและ 1.3 ล้านดอลลาร์ (24.4%) ของรายได้จากการพนันกีฬาของเพนซิลเวเนียในเดือนมีนาคม

ตามมาด้วยทรัพย์สิน Rush Street อีกแห่งหนึ่งคือคาสิโน SugarHouse ของฟิลาเดลเฟียซึ่งสร้างรายได้ 1.2 ล้านดอลลาร์จาก 9.2 ล้านดอลลาร์

ในขณะเดียวกันผู้ประกอบการกีฬาแฟนตาซีที่ได้รับใบอนุญาตของรัฐได้รายงานรายได้ที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยในเดือนมีนาคมหลังจากที่ลดลงสามเดือนติดต่อกัน

รายรับจากการแข่งขันแฟนตาซีเพิ่มขึ้น 0.35% เมื่อเทียบเดือนต่อเดือนเป็น 1.634 ล้านดอลลาร์ (1.252 ล้านปอนด์ / 1.444 ล้านยูโร) เพิ่มขึ้น 5,000 ดอลลาร์จากยอดรวมของเดือนกุมภาพันธ์

การพนันในรัฐอินเดียนาจะกลับไปที่วุฒิสภา
สภาผู้แทนราษฎรของรัฐอินเดียนาได้ลงมติผ่านร่างกฎหมายที่จะทำให้การพนันกีฬาบางรูปแบบถูกต้องตามกฎหมายในรัฐของสหรัฐอเมริกาโดยร่างกฎหมายนี้จะส่งกลับไปยังวุฒิสภาเพื่อการอภิปรายต่อไป

SB552 ได้รับการอนุมัติโดยมีผู้แทน 78 คนลงคะแนนเสียงเห็นชอบและ 15 คนต่อต้านหลังจากมีการแก้ไขหลายครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้จะกลับไปที่สภาสูงของสภานิติบัญญัติของรัฐซึ่งผ่านร่างกฎหมายในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ด้วยการแก้ไขหลายครั้งในสภาจึงมีขอบเขตสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในกฎหมายก่อนที่จะเสนอให้ผู้ว่าการ Eric Holcomb พิจารณาอนุมัติขั้นสุดท้าย

การประชุมทางกฎหมายปัจจุบันของรัฐอินเดียนาดำเนินไปถึงวันที่ 29 เมษายนทำให้รัฐน้อยกว่าสองสัปดาห์ในการผ่านร่างกฎหมายดังกล่าว

NJ sports และ igaming ได้สร้างสถิติรายได้ต่อเดือนในเดือนมีนาคม ผู้ให้บริการเกม igaming และการพนันกีฬาที่ได้รับใบอนุญาตของนิวเจอร์ซีย์ได้สร้างสถิติรายได้ใหม่ต่อเดือนสำหรับแต่ละประเภทในเดือนมีนาคมซึ่งช่วยให้รัฐมีรายได้จากเกมเพิ่มขึ้น 34.5% เมื่อเทียบเป็นรายปีเป็น 294.0 ล้านดอลลาร์ ( 224.7 ล้านปอนด์ / 259.8 ล้านยูโร) สำหรับเดือนนี้

ในแง่ของการพนันออนไลน์รายได้เพิ่มขึ้น สมัครเล่นยูฟ่าเบท 53% เป็น 39.1 ล้านดอลลาร์ซึ่งสูงกว่ายอดรวมรายเดือนก่อนหน้าที่ตั้งไว้ในเดือนมกราคมของปีนี้ตามตัวเลขที่เปิดเผยโดยกองบังคับใช้การเล่นเกมของรัฐนิวเจอร์ซีย์

ในขณะเดียวกันรัฐนิวเจอร์ซีย์มีรายได้จากการพนันกีฬาแตะ 31.7 ล้านดอลลาร์ในเดือนมีนาคมซึ่งเป็นยอดรวมรายเดือนที่สูงที่สุดนับตั้งแต่รัฐย้ายไปรับรองการพนันกีฬาตามคำตัดสินของศาลฎีกาสหรัฐเกี่ยวกับ PASPA ในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

Meadowlands ร่วมกับ FanDuel ของ Paddy Power Betfair ยังคงเป็นผู้นำตลาดโดยมีรายได้จากการพนันกีฬา 17.6 ล้านดอลลาร์ในเดือนมีนาคม ซึ่งมากกว่าสองเท่าของ 8.1 ล้านดอลลาร์ในรายงานในเดือนกุมภาพันธ์

ทางวิทยาศาสตร์ Scientific Games ได้ตกลงที่จะสนับสนุน Wynn Resorts ยักษ์ใหญ่คาสิโนในลาสเวกัสด้วยการเปิดตัวการพนันกีฬาดิจิทัลและบริการเกมออนไลน์ในตลาดสหรัฐอเมริกา

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อกำหนดของข้อตกลง แต่ Wynn กล่าวว่าในตอนแรก บริษัท ตั้งใจที่จะเปิดตัวข้อเสนอใหม่เฉพาะในตลาดที่มีการควบคุมในรัฐนิวเจอร์ซีย์เท่านั้น

Scientific Games จะให้บริการเดิมพันกีฬาและระบบ igaming แก่ Wynn นอกเหนือจากบริการซื้อขายกีฬาที่มีการจัดการและระบบรวบรวมเนื้อหาที่มีเกมดิจิทัลมากกว่า 2,000 เกม

ตลาดเดลาแวร์ปรับตัวดีขึ้นในเดือนมีนาคม

ภาคการพนันกีฬาทางกฎหมายของเดลาแวร์ได้รับการกระตุ้นอย่างมีนัยสำคัญหลังจากมีการเปิดเผยว่ารายได้จากตลาดที่อยู่ภายใต้การควบคุมของรัฐมีมูลค่า 1.6 ล้านดอลลาร์ (1.3 ล้านปอนด์ / 1.5 ล้านยูโร) ในเดือนมีนาคมเพิ่มขึ้นจากเพียง 22,152 ดอลลาร์ในช่วงก่อนหน้านี้ เดือน.

ตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงผลการดำเนินงานรายเดือนที่ดีที่สุดในปี 2019 รวมถึงยอดรวมรายเดือนที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ลอตเตอรีเดลาแวร์มีรายได้จากการพนันกีฬา 2.1 ล้านดอลลาร์ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

นักพนันเดิมพันเงินรวม 16.1 ล้านเหรียญสำหรับกีฬาในช่วงเดือนมีนาคมซึ่งต่ำกว่า 16.4 ล้านดอลลาร์ที่เดิมพันในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ผู้บริโภคได้รับรางวัลเพียง 13.6 ล้านดอลลาร์เทียบกับ 15.1 ล้านดอลลาร์ในเดือนก่อนหน้าเนื่องจากผู้ประกอบการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จมากขึ้นในขณะเดียวกันลอตเตอรีเดลาแวร์มี ยังเปิดเผยการเติบโตแบบเดือนต่อเดือนสำหรับตลาดเกม

ออนไลน์ที่ถูกกฎหมายของรัฐ รายรับในภาคนี้อยู่ที่ สมัครเล่นยูฟ่าเบท 288,740 ดอลลาร์ในเดือนมีนาคมเพิ่มขึ้นจาก 274,690 ดอลลาร์ในเดือนกุมภาพันธ์ ผู้บริโภคเดิมพันออนไลน์ทั้งหมด 14.6 ล้านดอลลาร์ในระหว่างเดือนเทียบกับ 9.0 ล้านดอลลาร์ในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งได้รับเงินรางวัลกลับบ้านรวม 14.4 ล้านดอลลาร์